Điều khiển thông minh Savant X2 Remote

Thế hệ điều khiển thông minh thứ 2 của Savant có thể được gọi là “Siêu Phẩm” - “Siêu Điều Khiển” - "Smart Remote” hay bất kỳ những mỹ từ nào khác, đều không hẳn quá lời. 

Savant X2 Remote

Có tất cả các chức năng ưu điểm của điều khiển từ xa thế hệ trước và có ngoại hình hiện đại hơn. Được thiết kế và hoàn thiện bằng vật liệu cao cấp là  kính và hợp kim nhôm. 

Sự hoàn thiện này làm người sử dụng có liên tưởng dễ dàng đến các sản phẩm gần đây của Apple, có sự hoàn thiện và màu sắc tương tự. 

Có nhiều ý kiến cho rằng, thiết kế mặt tiền Remote Neeo từ Control4 và Savant tương đối giống nhau. Chúng tôi không hoàn toàn đồng ý với quan điểm này, ít nhất là về kinh nghiệm thiết kế, công thái học (ergonomic) khi thao tác trên cả hai thiết bị có cùng tên gọi này. Hy vọng sẽ trình bày sự khác nhau trong một bài viết khác.

Tìm hiểu thêm: Savant là gì?

Remote-x2-savant

 

Savant hoàn thiện sản phẩm Remote thông minh

Việc hệ thống nhà thông minh smarthome Savant quyết điịnh sử dụng nhôm nguyên khối để làm thân vỏ thiết bị, mang lại cảm giác chắc chắn hơn, sang trọng và bảo vệ thiết bị tốt hơn.

Màn hình cảm ứng độ phân giải cao 3,1 inch và các nút bấm vật lý có đèn nền cho bạn cảm giác thao tác quen thuộc, và dễ dàng tìm thấy tính năng mình cần ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu như phòng chiếu phim, phòng media...

Đế sạc từ tính hoàn toàn bằng nhôm và có kết nối với bộ nguồn thông qua USB-C, Remote thông minh X2 có thể được đặt trực tiếp trên đế để sạc. Hiện có 3 màu xám không gian (Space Grey), đen sẫm (Jet Black) và vàng hồng (Rose Gold), màu sắc ngoại hình phong phú giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn, phù hợp với cá tính hay trang trí nội thất trong phòng.

 

savant-smarthome-remote

 

Người dùng có thể thiết lập bố cục màn hình theo sở thích của riêng mình, hoặc lập trình các nút vật lý để gán các chức năng tùy biến cho chúng nhằm kích hoạt nhanh các ngữ cảnh cài đặt trước (Scene) hoặc bất kỳ chức năng (Services) nào có trong hệ thống. Ví dụ như: Nghe nhạc, truyền hình cáp, Apple TV…

Tùy nhu cầu cụ thể, mỗi người dùng có một tài khoản, hay profile có thể kích hoạt trên Remote X2 của Savant, sử dụng để tùy chỉnh nội dung của trang màn hình chính (Home Screen), chẳng hạn như thêm bớt chức năng (Services), ngữ  cảnh (Scene) hoặc kênh yêu thích và kéo tiêu đề / biểu tượng để đặt ở vị trí phù hợp để điều khiển thuận tiện hơn.


Với Remote Savant thật dễ dàng và tiện lợi 

Chuyển đổi giữa nhiều giao diện Profile người dùng, mọi người đều có tùy chỉnh cá nhân của riêng mình.

Nhanh chóng kích hoạt chức năng OSD của Apple TV thông qua giọng nói Siri và xếp tất cả các ứng dụng trên màn hình, mang đến cho người dùng trải nghiệm điều khiển trực quan hơn.


Savant Apple Home App from AI Control on Vimeo.

 

Thông qua hiển thị đa màn hình Video Tiling, bạn có thể chọn các bố cục màn hình khác nhau và tận hưởng nhiều dịch vụ giải trí cùng lúc. Dù là phim, chương trình phát sóng trực tiếp hay trò chơi, hệ thống điều khiển nhà thông minh Savant  smarthome đều có thể tự động chọn kênh phát chính xác, đồng thời kéo thả trực tiếp chương trình bạn muốn xem trên giao diện điều khiển từ xa. Bạn có thể bắt đầu nhiều chương trình giải trí mình mong đợi chỉ ngay sau một nút bấm. 

 

Daylight Control from AI Control on Vimeo.

 

Chế độ ánh sáng Daylight mô phỏng sự thay đổi của ánh sáng tự nhiên trong ngày và cung cấp cho người dùng khả năng kiểm soát ánh sáng chính xác, cho phép cơ thể bạn theo bước chân tự nhiên và bắt đầu một cuộc sống mới với ánh sáng lành mạnh.

Trải nghiệm điều khiển ánh sáng với tính năng True Image trên Remote thông minh này là  vô song, là duy nhất. Khi điều chỉnh độ sáng hoặc màu sắc của ánh sáng trên màn hình và ánh sáng thực tế cũng sẽ thay đổi tương ứng. 

Các ngữ cảnh Scens thường dùng, có thể được truy cập ngay từ trang chủ và được kích hoạt từ một cú chạm vào các cảnh mong muốn. Chẳng hạn như "Movie", "Entertain", “Date Night” v.v.

remote-x2-nha-thong-minh-savant

Khoảng cách giữa bạn và cuộc sống thông minh được kết nối bằng một điều khiển từ xa của Hệ thống điều khiển nhà thông minh Smarthome Savant. Có tất cả những tính năng ưu việt trong 1 chiếc điều khiển cầm tay, tất cả để phục vụ bạn thông minh và tinh tế hơn.
 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên