Sự ra đời của RF Remote 0300 

Ngoài siêu phẩm X2 Remote được thiết kế tới tối đa tính năng và trải nghiệm người dùng. Tuy nhiên, không tồn tại khái niệm “một-cho-tất cả”, có một số lượng nhỏ là thành viên trong gia đình đều cảm thấy tiện nghi và hứng thú với thiết bị này, có thể kể đến như trẻ nhỏ, người lớn tuổi, người khuyết tật…. Họ cần một thiết bị điều khiển cầm tay đa năng, mạnh mẽ, bền bỉ nhưng phải dễ dàng sử dụng với những tính năng cơ bản nhất. 

Với sự thấu hiểu thị trường và khách hàng, Savant đã nhanh chóng giới thiệu sản phẩm hội tụ đầy đủ yếu tố như vậy. 

Ứng dụng của RF Remote 0300 

Điều khiển từ xa Savant Button Remote 0300 là điều khiển từ xa đơn giản nhưng hoàn hảo cho các khu vực chỉ cần điều khiển cơ bản như phòng ngủ khách (guest room), terrace / trẻ em, người lớn tuổi / vv.  Điều khiển từ xa có 3 nút có thể tùy biến kích hoạt các ngữ cảnh (scenes),  đồng thời nó cũng phù hợp để điều khiển các thiết bị nghe nhìn Audio Video đơn giản khi cần thiết. 

Mỗi Điều khiển từ xa đều đi kèm với một bộ nhận tín hiệu RF, và tích hợp điều khiển 3 ngõ ra bằng tín hiệu hồng ngoại IR không dây, đóng vai trò là thiết bị kết nối từ điều khiển từ xa đến bộ điều khiển toàn nhà Savant Host

Mong muốn của rất nhiều khách hàng của chúng tôi là muốn thưởng thức một bộ phim trên Tivi của họ, và chỉ trên tivi của họ thôi. Trên thực tế, bạn sẽ cần thêm nhiều các thiết bị điện tử khác để phục vụ cho nhu cầu giải trí của mình, như TV settop box, Apple TV, bộ chơi Game, Amplifier, Receiver…. Tất cả các thiết bị này đều đi cùng một remote của riêng nó và được tặng kèm mễn phí với thiết bị, và gần như không tránh khỏi, bạn cần lắp đặt các thiết bị này sao cho remote hồng ngoại IR có thể điều khiển được.  Việc bài trí các thiết bi này trong phòng làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ, không gian sinh hoạt và sự tập trung khi thưởng thức nội dung trên tivi. Với giải pháp đơn giản và hiệu quả của chúng tôi, bạn có thể an tâm dấu toàn bộ các thiết bị điện tử này vào một ngăn tủ được thông gió, hoặc đơn giản là tập trung tại phòng kỹ thuật. Và sau tất cả, hãy tận hưởng giải trí đỉnh cao và thông minh theo cách của riêng bạn.

Tìm hiểu thêm: Savant là gì?

Tính năng mạnh mẽ

Một tính năng mạnh mẽ khác khi sản phẩm này được kết hợp với tính năng điều khiển toàn bộ hệ thống thông qua ứng dụng Savant Home App được cài đặt trên Apple TV, với đầy đủ tính năng giám sát và điều khiển toàn bộ căn nhà bạn trên một màn hình rộng lớn. Đây chắc chắn là một trải nghiệm ấn tượng, và là một điểm nhấn độc đáo về công nghệ mà bạn sẽ rất tự hào khi giới thiệu cùng bạn bè hoặc người thân.

 

Kiểu dáng thiết kế

Về thiết kế, hoàn thiện của thiết bị Savant Remote 0300 này được thiết kế nhỏ gọn, nằm gần như trọn vẹn trong lòng bàn tay của người trưởng thành và có thể dễ dàng được điều khiển bằng 1 ngón cái. 
Mặt sau của thiết bị cũng được phủ một lớp vật liệu có hoàn thiện bề mặt và đem lại cảm giác gần như cao su, điều đó, giúp cho việc cầm, nắm có cảm giác an toàn, chặt chẽ hơn.

Gợi ý ứng dụng

Về ứng dụng thực tế, Có thể được ứng dụng trong các khu vực / khách hàng được gợi ý như sau:

Remote thông minh cho phòng của Ông, Bà 
Remote thông minh cho phòng của trẻ nhỏ, được tích hợp với tính năng quản lý thười gian xem Tivi và giám sát thời gian thực từ giải pháp của chúng tôi.
Sử dụng cho khu vực có tiệc ngoài trời
Cho khu vực Terrace, với Tivi và hệ thống âm thanh ngoài nhà
Sử dụng như Master Remote cùng với Apple TV Home App.
 


Tham khảo thêm tại: https://www.savant.com/

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên