Savant là gì!? 

Savant là gì?

Savant được nhà sáng lập (Founder) Robert Madonna, thành lập Savant vào năm 2005, sau bán lại công ty thiết bị viễn thông Excel Switching của mình cho Lucent với giá 1.7 tỷ USD .

Savant là hệ thống điều khiển nhà thông minh smart home dẫn đầu tại Hoa Kỳ. Savant bắt đầu bằng việc thiết kế và sản xuất các giải pháp về nhà thông minh tự động hóa với  tính chất độc bản phục vụ cho giới siêu giàu.

savant-la-gi


Gần đây, Savant đã dành sự quan tâm nhiều hơn tới thị trường phổ thông. Một số sản phẩm có mức giá mềm hơn để có thể tiếp cận với thị trường tầm trung, điều đó giúp cho việc tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời từ Savant giờ đây, không chỉ là hiện thực với giới siêu giàu. 

 

Savant có những đặc điểm gì nổi bật?

Hệ thống nhà thông minh – smart home Savant với những công nghệ hiện đại, tiên phong trong việc sáng chế ra những công nghệ mới trong ngành smart home, được Hiệp hội Kiến trúc sư  Hoa Kỳ chứng nhận, và tin dùng.

Savant không chỉ là thương hiệu sáng chế về smart home mà đã trở thành một quy chuẩn được quyền cấp chứng chỉ đào tạo tại các trường đại học kiến trúc Hoa Kỳ.

savant-smarthome

Bạn đang xem xét nâng cấp hay lắp đặt hệ thống nhà thông minh và đang tìm kiếm giải pháp phù họ nhất về tính năng và giá của nhà thông minh-smarthome Savant?

Chúng tôi đã tổng hợp danh sách 5 điều hữu ích về giải pháp smart home của Savant.

1. Hệ thống điều khiển thông minh được đơn giản hóa của Savant (Giao diện sử dụng hiện đại và tinh tế)

Mặc dù hệ thống nhà thông minh-smarthome Savant cung cấp nhiều tính năng và khả năng mở rộng đa dạng hơn so với các sản phẩm nhà thông minh khác, nhưng ngược lại, thiết kế và sử dụng hệ thống Savant rất đơn giản. Nó được tối giản để dễ dàng sử dụng nhất có thể.

Hệ thống nhà thông minh-smarthome Savant ở mức độ cơ bản nhất (Entry Level) bao gồm một trung tâm điều khiển, một điều khiển từ xa đa năng với màn hình cảm ứng,  một thiết bị điều khiển đèn. Các thành phần, thiết bị khác nhau của hệ thống smarthome này có thể giao tiếp hay truyền thông với nhau, với các thiết bị điện tử khác trong nhà thông qua WIFI hoặc mạng Ethernet, do đó, khả năng nâng cấp có thể thực hiện vào bất kỳ lúc nào.

savant-nha-thong-minh

Hệ thống smart home của Savant có tính năng điều khiển bằng giọng nói và cũng có thể được điều khiển thông qua ứng dụng di động.
So với các điều khiển đa năng khác trên thị trường như Control4, Crestron, điều khiển nhà thông minh-smarthome từ xa Savant được đánh giá hoàn thiện tốt hơn về vật liệu, tối ưu về sinh trắc học, và ít có yêu cầu về bảo trì hay can thiệp về kỹ thuật với sản phẩm này. Sự đơn giản là một trong những lợi ích và thế mạnh lớn nhất của Savant.


2. Savant hoạt động hoàn hảo với các thiết bị điện tử khác (Khả năng tích hợp mạnh mẽ)

Nếu bạn lắp đặt hệ thống điều khiển thông minh Savant trong nhà, bạn sẽ không phải lo lắng về việc thay thế các hệ thống khác. Giải pháp nhà thông minh Savant được thiết kế để tích hợp hoàn hảo với nhiều loại thiết bị khác. Một số các thiết bị phổ biến như sau:

savant-dieu-khien-smarthome

Tivi thông minh: Samsung, Sony, LG, Panasonic…
Hệ thống xem phim: Yamaha, Marantz, Denon, Onkyo,…
Máy chiếu: Sony, BenQ, Epson…
Hệ thống điều khiển chiếu sáng: Vantage, Legrand, KNX, Lutron, Zigbee, Z-wave
Hệ thống an ninh: Satel, DSC, ELK M1, Paradox, GE Securities, Honeywell

Trên thực tế, Savant công bố rằng hệ thống điều khiển thông minh này có thể tích hợp với hơn 500.000 thiết bị của bên thứ ba, con số này không ngừng được tăng lên hàng ngày thông qua sự đóng góp của lập trình viên tại khắp nơi trên thế giới, cũng như đội ngũ kỹ sư phát triển phần mềm tại Savant.

 

3. Tối đa khả năng cá nhân hóa trải nghiệm với Savant (Tùy biến cá nhân cao)

Có rất nhiều lựa chọn hay thiết bị khác nhau trên thị trường có thể điều khiển TV, nghe nhìn và cho cả căn nhà của bạn, nhưng hệ thống điều khiển thông minh tự động hóa của smarthome Savant thực hiện điều này từ một thiết bị duy nhất, từ một ứng dụng duy nhất.

Điều này cho phép bạn khởi tạo và tùy chỉnh toàn bộ trải nghiệm thông qua một hệ thống, nền tảng duy nhất được cá nhân hóa theo từng căn nhà, từng thiết kế, cho từng cá nhân. Bạn có thể tự lập trình trên ứng dụng của mình với các cài đặt cho TV, thiết bị phát nhạc trực tuyến, ánh sáng, hệ thống điều hòa nhiệt độ…. . Các cài đặt tùy chỉnh, đặt trước này được gọi là “Ngữ cảnh” hay “Scene”.

Giả sử, bạn muốn chuẩn bị một không gian về ánh sáng, nhiệt độ phòng, sự riêng tư, các chương trình giải trí để thưởng thức một bộ phim vào tối mỗi thứ 7 hàng tuần. Savant cho phép bạn tạo một lệnh duy nhất để bật TV, điều chỉnh vào mạng phù hợp và làm mờ đèn nếu cần. Nhấn một nút hoặc nói, “Movie Time” và mọi thứ sẽ sẵn sàng trong vài giây.

Hoàn toàn không phải trong tương lai, hãy tận hưởng những gì hệ thống nhà thông minh-smarthome Savant có thể mang lại ngay lúc này. Hãy tưởng tượng, ngay khi bạn mở khóa cửa và bước vào nhà sau một ngày làm việc dài, tại phòng khách, đèn được mở ở chế độ dịu nhẹ, nhiệt độ phòng được thiết lập ở mức thấp, kèm theo bản nhạc thư giãn yêu thích phát trên khắp các khu vực trong nhà.

 

 4. Savant Remote X2 - Điều khiển thông minh tốt nhất thị trường. (Thiết bị điều khiển đi đầu công nghệ)

Điều khiển X2 có màn hình cảm ứng, được thiết kế để sử dụng trực quan thông qua các tính năng tinh tế và chỉn chu. Khi nói đến thiết bị này, nó có màn hình nổi bật với chất lượng hiển thị rõ nét, với thiết kế kiểu dáng đẹp mắt, hoàn thiện phía sau bằng nhôm nguyên khối, với 3 lựa chọn, màu đen bóng, xám và vàng hồng. Điều khiển từ xa sẽ tự động được “đánh thức” khi bạn nhấc nó lên và sau đó được điều khiển bằng các nút có đèn nền (backlit).

savant-aicontrol-smarthome

Có ba trang chính trên màn hình cảm ứng. Màn hình đầu tiên liệt kê tất cả các kênh yêu thích của bạn, màn hình thứ hai liệt kê tất cả các thành phần được điều khiển bởi điều khiển từ xa - như loa và bảng điều khiển trò chơi của bạn - và màn hình thứ ba cung cấp danh sách các ngữ cảnh bạn đã thiết lập. Chỉ cần vuốt sang trái và phải để điều hướng qua các màn hình.

Điều khiển từ xa Savant X2 được thiết kế có chủ đích để có thể dễ dàng sử dụng bằng một tay. Giám đốc thiết kế công nghiệp của Apple đã làm việc trong suốt quá trình thiết kế cho chiếc điều khiển từ xa Savant, vì vậy, ngoài công năng, nó truyền tải các giá trị và triết lý về sản phẩm tương tự như các thiết bị của Apple.

 

5.Savant App  - Ứng dụng nhà thông minh tốt nhất

Smarthome hay nhà thông minh, đang bước vào một kỷ nguyên mới. Trợ lý ảo và hệ thống điều khiển thông minh tự động hóa theo cách truyền thống không còn là tâm điểm chú ý. Ngày nay, mọi điều trên được tích hợp trực tiếp vào những thiết bị xung quanh bạn như máy tính bảng - smart phone - và các thiết bị nội thất thông minh. Bạn chỉ việc tận hưởng công nghệ tinh gọn được thiết kế để tạo ra một phong cách sống đơn giản nhưng sang trọng.

savant-aicontrol-nha-thong-minh

Smart home Savant có ở thị trường Việt Nam chưa?

Hệ thống nhà thông minh - smarthome Savant bước vào Việt Nam vào năm 2017 và được phân phối chính thức bởi AIControl. Hiện nay đã có rất nhiều thương hiệu tin dùng hệ thống Savant tại Việt Nam.

 

Tham khảo một số dự án do AIControl triển khai:

Xem thêm: Dự án Căn hộ

Xem thêm: Dự án Penhouse

Xem thêm: Dự án Nhà Phố

Xem thêm: Dự án Biệt Thự

Xem thêm: Dự án Thương Mại

 

Những tính năng của hệ thống Savant

 

savant-anh-sang-thong-minh

 

 

Điều khiển Chiếu sáng thông minh

 

savant-am-thanh-da-vung

 

 

Âm thanh / Video đa vùng

 

savant-chat-luong-khong-khi

 

 

Chất lượng Không khí

 

savant-an-ninh-an-toan

 

 

An ninh - An toàn

 

savant-kiem-soat-cua-ra-vao

 

 

Kiểm soát cửa ra vào

 

savant-rem-cua-tu-dong

 

 

Rèm cửa thông minh tự động

 

savant-giam-sat-nang-luong

 

 

Giám sát được năng lượng

 

savant-de-dang-chuyen-doi-am-thanh-video

 

 

Chuyển đổi âm thanh / video dễ dàng

 

Hành trình của Savant: 

 

savant-timeline-history

 

Tham khảo thêm tại: https://www.savant.com
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên