Thiết bị thông minh đo chất lượng và độ ẩm không khí

 

AirVisual Pro đo lường chất lượng không khí

Airvisual Pro là thiết bị đo lường chất lượng và độ ẩm không khí được tin dùng nhất hiện tại, với công nghệ hiện đại Airvíual Pro có các tính năng và đặc điểm:
chi-so-aqi
  • Đo nồng độ bụi cực nhỏ PM2.5 tới 3.5 micron
  • Đo nồng độ CO2
  • Đo nhiệt độ và độ ẩm
  • Kiểm tra chất lượng không khí trong nhà và ngoài trời
  • Dự báo ô nhiễm
  • Cảnh báo không khí không đạt chuẩn
  • Tự động cập nhật thông tin về chất lượng không khí vào hệ thống quản lý
  • Độ chính xác cực cao
     

Chỉ số Sức khỏe Chất lượng Không khí tính theo thang đo từ 1 - 10+ tương ứng mức độ rủi ro sức khỏe liên quan đến chất lượng không khí tại địa phương. Đôi khi lượng không khí ô nhiễm cao bất thường, con số có thể vượt quá 10. AQHI cung cấp giá trị hiện tại về chất lượng không khí cục bộ cũng như dự báo chỉ số chất lượng không khí tối đa trong cùng ngày và ngày hôm sau.
 

Mối nguy hại cho sức khỏeChỉ số chất lượng không khíKhuyến cáo Nhóm NGUY CƠKhuyến cáo Nhóm BÌNH THƯỜNG
Thấp1–3Tận hưởng các hoạt động ngoài trời thông thường của bạn.Chất lượng không khí lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời
Vừa phải4–6Cân nhắc giảm hoặc sắp xếp lại các hoạt động ngoài trời nếu bạn gặp phải các triệu chứng.Vẫn phù hợp cho các hoạt động ngoài trời của bạn trừ khi bạn gặp phải các triệu chứng như ho và rát họng.
Cao7–10Giảm hoặc sắp xếp lại các hoạt động ngoài trời.Cân nhắc giảm hoặc sắp xếp lại các hoạt động ngoài trời nếu bạn gặp các triệu chứng như ho và ngứa họng.
Rất caoTrên 10Tránh các hoạt động ngoài trời. Trẻ em và người già cũng nên tránh gắng sức ngoài trời.Giảm hoặc sắp xếp lại các hoạt động ngoài trời, đặc biệt nếu bạn gặp các triệu chứng như ho và ngứa họng.

(trích : Wikipedia)

 

Cảm biến cấp chuyên nghiệp
 

Công nghệ laser tiên tiến cung cấp các kết quả đọc chính xác cao của các hạt nhỏ cực nhỏ (PM2.5) - xuống đến 0,3 micron.


Nhận biết không khí


Thực hiện đo lường liên tục, mọi lúc để so sánh không khí của bạn với trạm giám sát ngoài trời gần nhất. Biết bạn đang thở, mọi lúc, mọi nơi.


Chất lượng không khí và dự báo thời tiết


So sánh Chất lượng không khí trong nhà của bạn với trạm giám sát gần nhất. Khám phá các nguồn ô nhiễm để bạn có thể hít thở không khí sạch - cả trong nhà và ngoài trời.


Các phép đo khi đang di chuyển


Thực hiện các phép đo mọi lúc, mọi nơi bằng cách sử dụng pin bên trong của AirVisual Pro và khả năng lưu trữ dữ liệu. Tải xuống dữ liệu của bạn không dây hoặc truy cập thông qua trang web AirVisual hoặc ứng dụng di động để phân tích.


 

Tích hợp nhà thông minh (Savant AirVisual Pro)

Savant là đơn vị phát triển nhà thông minh (smart home) cao cấp nhất thế giới đế từ Hoa Kỳ (Mỹ) với khả năng tích hợp và liên kết rất nhiều thiết bị thông minh bằng nhiều giao thức và quy chuẩn quốc tế. Savant đã liên kết AirVisual Pro thành công, và có khả năng điều khiển chất lượng cũng như độ ẩm không khí trong ngôi nhà thông minh của bạn. Thiết lập cảnh báo và báo cáo về những thay đổi chất lượng không khí trên điện thoại thông minh của bạn. 


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên